[bsa_pro_ad_space id=5]

[bsa_pro_ad_space id=5]

[🍗🇻🇳] KFC Vietnam 🍔Top1Food 🍗 – 🎉🎉Lễ Ký Kết Đánh Dấu Bước Tiến Mới Trong Quan Hệ Hợp Tác Giữa CJ CGV v …

[🍗🇻🇳] KFC Vietnam 🍔Top1Food 🍗 – 🎉🎉Lễ Ký Kết Đánh Dấu Bước Tiến Mới Trong Quan Hệ Hợp Tác Giữa CJ CGV v …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … 🎉🎉Lễ Ký Kết Đánh Dấu Bước Tiến Mới Trong Quan Hệ Hợp Tác Giữa CJ CGV và KFC Tại TP.HCM 🎉🎉

👉 Sáng ngày 19/08/2024, tại CGV Vạn Hạnh Mall, Quận 10, TP.HCM, sự kiện ký kết hợp tác giữa Công ty CJ CGV Việt Nam và Công ty Liên doanh TNHH KFC Việt Nam đã chính thức diễn ra. Buổi lễ đánh dấu một bước tiến quan trọng xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai gã khổng lồ trong ngành giải trí và ẩm thực nhanh.

🤝 Tham dự sự kiện có sự hiện diện của ông Ko Jae Soo – Tổng Giám đốc Công ty CJ CGV Việt Nam, và ông Sibojyoti Chatterjee – Tổng Giám đốc Công ty KFC Việt Nam. Đây là một sự kiện quan trọng vì sự kết hợp giữa CGV – một trong top 5 cụm rạp chiếu phim lớn nhất toàn cầu và Công ty KFC Việt Nam. Hơn nữa, sự kiện này cũng thể hiện tiềm năng hợp tác chiến lược giữa hai thương hiệu trong tương lai.

👍 Trong bài phát biểu của mình, ông Ko Jae Soo đã bày tỏ niềm vui với sự kiện hợp tác này: “Tôi rất vinh dự khi được có mặt tại sự kiện ngày hôm nay để tham dự lễ ký kết hợp tác giữa CJ CGV Việt Nam và KFC Việt Nam. Đây là bước khởi đầu mới cho mối quan hệ đối tác toàn diện giữa chúng ta trong các hoạt động chiến lược của nửa cuối năm 2024.” Ông cũng nhấn mạnh rằng sự hợp tác này không chỉ nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn mở rộng phạm vi tiếp cận các chiến dịch khuyến mại, đặc biệt thông qua nền tảng CGV Rewards mà KFC sẽ tích hợp sắp tới.

🎯 Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội phát triển mới cho cả hai bên, giúp phát huy tối đa thế mạnh cũng như tiềm năng của CGV và KFC trong việc đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và mở rộng thị trường.

————————————————————————————————————
CÔNG TY LIÊN DOANH TNHH KFC VIỆT NAM
☎: 19006886
🌐: www.kfcvietnam.com.vn
————————————————————————————————————
#CJCGV #CGV #CGVCinemas #CGVVietnam #KFC #KFCVietnam #KFC&CGV #MoUEventOfCGV&KFC #MemorandumofUnderstanding #CGVVanHanhMall











🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #KFC039s #post

Photos from KFC's post

[bsa_pro_ad_space id=2] [give_form id="2868661"]
[bsa_pro_ad_space id=2]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1food-vietnam.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart